₫3.00
ID=afYHA/albetta takashimaya,víệc sử đụng đề õnlịnè gĩúp học sình và giáó viên tiết kiệm thời giãn so với vỉệc làm bài trên giấỵ. không cần phải chũẩn bị đề thi, in ấn và phát đề chọ từng học sinh, chỉ cần một máý tính kết nối intẻrnẹt là có thể tiến hành làm bài ngaỷ. Điềụ này giúp tăng cường hiệù qúả trong quá trình kiểm tra và đánh giá kiến thức củả học sinh.
ID=afYHA/albetta takashimaya,gạmẻ bàị tài xỉủ là một trò chơì đựả trên việc đỏán kết qũả củã ba còn xúc xắc được tung lên. ngườĩ chơi sẽ đặt cược trước khỉ xúc xắc được tung, saù đó chờ đợí xém liệu kết quả có phải là "tài" (tổng điểm từ 11 - 17) haỷ "xỉu" (tổng điểm từ 4 - 10) háỵ không. nếu đóán đúng, người chơi sẽ nhận được tiền thưởng tương ứng với mức cược của mình.